The Ultimate Guide To Gearbox ô tô là gì

Wiki Article

Diesel Immediate Turbocharger intelligence: Hệ thống bơm nhiên liệu diesel turbo trực tiếp thông minh

aids us deal with the output shaft without the need of consuming energy. Từ Cambridge English Corpus One finish straight drives the gearbox

Mẫu của Benz Patent Motorwagen được xây năm 1885 Karl Benz bắt đầu xin những bằng phát minh mới về động cơ năm 1878. Ban đầu ông tập trung nỗ lực vào việc tạo ra một động cơ hai thì dùng nhiên liệu gasoline dựa trên thiết kế của Nikolaus Otto về loại động cơ bốn thì. Một bằng sáng chế về thiết kế của Otto đã bị bác bỏ.

Cắm bộ kích điện ngược cực khi chưa bật chìa khóa thì sẽ hỏng những bộ phận điện nào các

Một số chiếc xe điện của hãng Tesla Xe chạy điện cũng là một ý tưởng về loại xe dùng nhiên liệu thay thế; động cơ điện có hiệu năng cao hơn động cơ đốt trong và có tỷ lệ công suất trên trọng lượng lớn. Chúng cũng hoạt động Helloệu quả hơn và tạo ra momen xoắn lớn hơn khi đang đỗ, vì thế rất thích hợp để dùng cho xe hơi. Ngoài ra không cần tới một hệ thống truyền lực phức tạp. Tuy nhiên, ô tô điện lại bị những trở ngại do kỹ thuật pin điện – còn rất lâu pin nhiên liệu mới có nguồn năng lượng tương đương với một bình nhiên liệu lỏng cho những chặng đường xa, và Gearbox là gì cũng không hề có cơ sở hạ tầng cung cấp nhiên liệu cho chúng.

“Lugging” the motor: Hiện tượng khi hộp số không truyền đủ momen tới bánh xe.

Quan trọng hơn cả vẫn là giá thành của công nghệ này rất cao. Nếu so với những chiếc xe moto thương mại Helloện nay thì giá trị của một hộp số liền mạch có thể cao hơn cả giá trị của xe thậm chí là hơn nhiều lần.

Với việc sử dụng Seamless Gearbox, đã góp một phần không nhỏ giúp quái xế Honda RC213V tạo được sức mạnh áp đảo trong mùa giải 2013 mang lại chức vô địch đầu tiên cho Marc Márquez ngay mùa giải đầu của anh trở thành tay đua trẻ nhất thế giới giành chức vô địch của giải MotoGP kể từ khi thành lập.

Hydraulic multi-plate clutch type Centre differential Regulate systemHệ thống điều khiển vi sai trung tâm nhiều đĩa ly hợp thuỷ lực

SMART Vocabulary: các từ liên quan và các cụm từ The inside of automobiles back seat brake brake pedal dashboard defogger demister dickey dimmer change dip switch footbrake gasoline pedal horn inertia reel baggage rack parking brake protection belt speedometer stick shift tachograph trim Xem thêm kết quả »

Xe hơi không chỉ đơn thuần là một công cụ cơ khí được hoàn thiện; kể từ những năm 1920 gần như tất cả đã được sản xuất

Hệ thống phanh của xe đua motoGP bắt buộc phải mạnh và bền. Nissin và Brembo là hai nhà sản xuất chịu trách nhiệm phát triển hệ thống phanh xe đặc biệt cho những “chiến binh” tốc độ của MotoGP.

Radiator adalah salah satu bagian mobil yang sensitif sehingga Anda harus melakukan perawatan secara rutin untuk menghindari radiator mobil bocor.  Radiator adalah salah satu...

Istilah lain yang digunakan untuk menyebut gearbox adalah Speed Reducer karena memang bisa digunakan untuk menurunkan kecepatan dari daya yang dihasilkan. Lalu bagaimana fungsinya ketika digunakan pada motor? 

Report this wiki page